น้ำยาเคลือบแก้ว (เซรามิค) ของเราเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ดีที่สุดสำหรับการปกป้องสีรถยนต์ ที่คิดค้นและผลิตในประเทศอังกฤษ มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการให้ความลื่น ให้ความเงางาม และสามารถปกป้องผิวสีรถได้อย่างดีเยี่ยม ยาวนานถึง 5-7 ปี (โดยไม่ต้องเคลือบซ้ำ) แตกต่างจากการแว็กซ์ หรือการเคลือบสีอื่นๆ ที่อยู่ได้แค่ 1-2 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันสีรถจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น รังสี UV จากแสงแดด ฝนกรด รอยขีดข่วน และรอยขนแมว เป็นต้น หากเป็นรถสีขาว หรือ สีอ่อน ก็จะช่วยให้สีไม่หมอง ไม่เหลือง เงางามตลอดอายุการใช้งาน โดยน้ำยาเคลือบของเรามีส่วนประกอบหลักคือ ซิลิกอนไดออกไซด์ (Sio2) ถึงกว่า 70% ซึ่งจะประสานเข้ากับสีรถเป็นชั้นแก้ว แกร่งถึง 9H (เมื่อวัดโดย Pencil Hardness) ให้ความหนาในการเคลือบต่อชั้น อยู่ที่ 15 ไมครอน ต่อชั้น

REAL GLASS / CERAMIC COATING ที่แท้ เมื่อนำมาเผาไฟจะต้องเหลือ สารตั้งต้น ซิลิกอนไดออกไซด์ (Sio2) สีขาว เนื้อละเอียด เมื่อสัมผัสก็จะรู้สึกถึงความลื่นของเนื้อสาร สิ่งนี้เองเมื่อผ่านกระบวนการและนำมาเคลือบผิวรถ ทำให้รถมีความลื่น เงางามถึงขีดสุด ฝุ่นเกาะยากขึ้น ทำความสะอาด และดูแลผิวสีรถได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถป้องกัน กรด มูลนก รอยขีดข่วน รอยขนแมว ได้ดีมากกว่าการเคลือบสีแบบอื่นๆ

ข้อดีของการเคลือบแก้ว / เซรามิค

  

INFRARED ROOM (ห้องอบอินฟราเรด)


มีความสำคัญต่อการเคลือบแก้ว (เซรามิค) เพราะหากได้อบผิวเคลือบ ด้วยรังสีอินฟราเรดในอุณหภูมิ และระยะเวลาที่เหมาะสม จะทำให้ผิวแก้ว (เซรามิค) ที่เคลือบไว้ สามารถเซ็ทตัวได้ดี มีความแข็งแรง เงางามถึงขีดสุด มากกว่าการปล่อยทิ้งไว้ให้แก้วเซ็ทตัวได้เองในอุณหภูมิปกติ อย่างที่นิยมทำกันโดยทั่วไป อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขึ้นกับผิวแก้ว (เซรามิค) ในระหว่างที่รอเซ็ทตัว โดยอุณหภูมิปกติ ในระยะเวลานาน



 DUAL ACTION (D.A.)


เป็นเครื่องขัดสี นวัตกรรมใหม่สำหรับงานดีเทลลิ่งโดยเฉพาะ เป็นเครื่องที่นิยมมากในประเทศเยอรมันนี
ช่วยลด และป้องการความเสี่ยง อันตรายต่างๆ ที่จะเกิดกับผิวสีรถในขั้นตอนการขัด เตรียมผิวสีรถ
ไม่ทำให้ผิวแล็คเกอร์ หรือชั้นเคลียร์โค้ทของรถบางลงจากการขัด
ให้ความละเอียด และทำให้สีรถเงางาม ได้มากกว่าเครื่องขัด ROTARY ที่นิยมใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน

 

SCHOLL CONCEPTS
น้ำยาขัดสีรถ SCHOLL CONCEPTS จากประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับที่ใช้ในโรงงานประกอบรถยนต์ชั้นนำของโลก อาทิ AUDI, MERCEDES-BENZ, PORSCHE, LAMBORGHINI เป็นต้น